26 January 2014

BALALSANGAM NEW MALAYALAM KAMBIKADHA Author: Lucipher

26 comments:

  1. എന്റെ ഭാര്യയെ പണ്ണാന്‍ കിട്ടും..ഞാനാണ് അവളുടെ കുുട്ടീകൊടുപ്പുകാരന്‍...അവള്‍ സാമാന്യം തെറ്റില്ലാത്ത ചരക്കാണ്...നന്നായിസഹകരിക്കും...കുുണ്ണ ചപ്പുന്നതില്‍ അസാമാന്യ കഴിവുണ്ട്..മുലകള്‍ നല്ല വലുതാണ്.വെളുത്ത ശരീരം.കുുനിച്ചുുനിര്‍ത്തി പണ്ണാന്‍ നല്ല സുഖമാണ്,ഒരു പ്രാവശ്യം ഒന്ന് അനുഭവിച്ചാല്‍ നിങ്ങള്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും അവളെതേടിവരും...അവളുടെ നഗ്നയായിട്ടുള്ള ചിത്രങ്ങള്‍ കാണാന്‍ എന്റെ ഈ casanovaa999/xhamster .എന്ന profile സന്ദര്‍ശിക്കു..
    നിങ്ങളുടെഅഭിപ്രായം അറിയിക്കുക.
    casanova999@gmail.com

    ReplyDelete
  2. എന്റെ ഭാര്യയെ പണ്ണാം ,സുപ്പര്‍ ചരക്ക്,അവളുടെ നഗ്നചിത്രം കാണാന്‍ സന്ദര്‍ശിക്കുക,,casanovaa999,/xhamster
    നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളറിയീക്കുക,,
    casanovaa999@gmail.com
    Email cheythaal avalute video ayachutharum

    ReplyDelete
  3. എന്റെ ഭാര്യ യോനി ഷേവ് ചെയ്യുന്നതും എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പുന്നതുമായ വീഡീയോകള്‍.....ആവശ്യമുള്ളവര്‍ Emailചെയ്യുക
    casanovaa999@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. Sex ill thalpariya mulla g vilikku im redi

      Delete
  5. Sex ill thalpariya mulla g vilikku

    ReplyDelete
  6. എന്റെ പേരു സന്തോഷ്‌..അമ്മയെ പണ്ണാൻ നല്ല മോഹമ്മുണ്ട്‌..55 വയസ്സുണ്ട്‌ അമ്മക്ക്‌..പേർ അമ്മിണി.വെളുത്തുകൊഴുത്ത ശരീരം നല്ല കുണ്ടി.മുലകൾ 36 കാണും..കുനിച്ച്‌ നിർത്തി അടിക്കാനാൺ ആഗ്രഹം.ഉറക്കഗുളികകൊടുത്ത്‌ മയക്കി പണ്ണിയാലൊ എന്നാഗ്രഹമുണ്ട്‌.പൂറിൽ ഒന്നുരണ്ട്‌ രോമങ്ങൾ നരചതുണ്ട്‌.ammaye patti കമ്പി ചാറ്റിങ്ങിനു ഇഷ്ട്റ്റമാണുഅമ്മ നഴ്സ്സായിരുന്നു..അഛൻ അമ്മയെ ഉപേക്ഷിച്ച്‌ പോയി.പുള്ളിക്ക്‌ വേറൊരു ഭാര്യയും മക്കളും ഉണ്ടായിരുന്നു.അത്‌ മറച്ച്‌ വെച്ചാണു അമ്മയെ വിവാഹം കഴിച്ചത്‌.എനിക്ക്‌ ആർ വയസ്സുള്ളപ്പോൾ ഞാനൊരു കാഴ്ച കണ്ടു..അമ്മ അന്നു ജോലി ചെയ്യുന്ന ആശുപത്രിയിലെ ഡോക്റ്റർ,പേരു സിദ്ധിക്ക്‌, ഇടക്കിടക്ക്‌ വീട്ടിൽ വരുമായിരുന്നു.ആ രാത്രി അവിടെ തങ്ങും.മധുര പലഹാരങ്ങളും കളിപ്പാട്ടങ്ങളും കൊണ്ടുവരുന്ന ഡോക്റ്റർ മാമനെ എനിക്കും ചേട്ടനും ഇഷ്ട്ടമായിരുന്നു.സിദ്ധിക്ക്‌ മാമന്റെ രണ്ട്‌ കാലുകളും ചെറുപ്പത്തിലെ പോളിയൊ വന്നു മുട്ടിനു താഴെ വളഞ്ഞാണിരിന്നിരുന്നത്‌.നടക്കാൻ അൽപ്പം പ്രയാസമായിരുന്നുവെങ്കിലും.മാമനെ കാണാൻ ഭംഗിയുണ്ടായിരുന്നു അങ്ങിനെയിരിക്കുമ്പ്പോൾ ഒരു ദിവസം പതിവു പോലെ

    ReplyDelete
  7. രാത്രി വീട്ടിൽ തങ്ങി..ഒരു മുറിയിൽ ഞാനും ചേട്ടനും അമ്മയും.മറ്റൊരു മുറിയിൽ സിദ്ദിഖ്‌ മാമനും..അമ്മ കട്ടിലിലും ഞങ്ങൾ താഴെ കിടക്ക വിരിച്‌ അതിലുമാണു കിടന്നിരുന്നത്‌.ഇടക്ക്‌ എപ്പഴൊ ഉറക്കം തെളിഞ്ഞ ഞാൻ,ആരൊ കിതക്കുമ ശബ്ദവും കട്ടിൽ കരയുന്ന സ്വരവും കേട്ട്‌ നോക്കുമ്പോൽ കണ്ടത്‌,ഒരേതാളത്തിൽ ആടുന്ന മാമന്റെ,തളർന്നക്കാലുകൾ ആണു.അരണ്ട വെളിചത്തിൽ ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ നഗ്നയായി കമിഴ്‌ന്നുകിടക്കുന്ന അമ്മയുടെ പുറത്ത്‌ കിടന്നു അരക്കെട്ട്‌ വളരെ വേഗത്തിൽ ഉയർത്ത്യും താഴ്ത്തിയും അടിക്കുന്ന ഡോക്റ്റർ മാമനെയാണു.അമ്മയുടെ പിൻ കഴുത്തിൽ അമർത്തി ഉമ്മവെഛ്‌ മാമൻ എന്തൊ അമ്മയുടെ കൊഴുത്തുരുണ്ട ചന്തികൾക്കിടയിലൂടെ മാമന്റെ മുസ്ലീം കുണ്ണ അറക്കവാൾ പോലെ പായുന്നത്‌ ഞാൻ വ്യക്തമായി കണ്ടുഅൽപം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാമൻ അടിനിർത്തി അമ്മയോട്‌ എന്തൊ പറഞ്ഞു.ഉടൻ തന്നെ അമ്മ തുടകൾ അൽപ്പം കൂടി ഇരുവശത്തേക്കും അകത്തികൊടുത്തു .മാമൻ വീണ്ടും അരക്കെട്ട്‌ താഴ്ത്തിയും ഉയർത്തിയും അടിതുടർന്നു..അമ്മ മാമന്റെ അടിയിൽകിടന്ന് ശ്വാസം മുട്ടിമരിച്ചുപോകുമൊ എന്ന് ഞാൻ ഭയന്നു.കുറച്ച്‌ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മ പറയുന്നത്‌ ഞാൻ കേട്ടു "ഇനി മലർന്ന് കിടക്കട്ടെ?"..ശ്വാസം മുട്ടുന്നു ഇങ്ങിനെ കിടന്നിട്ട്‌ ".മറുപടിപറയാതെ മാമൻ മുട്ടുകാലിൽ അമ്മയുടെ പുറത്ത്നിന്ന് എഴുന്നേറ്റുനിന്നു...അമ്മ മലർന്ന് കിടന്നുകാലുകളകത്തികൊടുത്തൂ.മാമന്റെ അരക്കെട്ടിൽനിന്ന് പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന

    ReplyDelete
  8. ലിംഗം കണ്ട്‌ ഞാൻ അന്താളിച്ച്‌ പോയി..ഒരു തക്കാളിയുടെ വലിപ്പമുണ്ടായിരുന്നു അതിന്റെ മകുടത്തിനു..മാമൻ അമ്മയുടെ അകത്തി വെച്ചകാലികൾക്കിടയിലേക്ക്‌ ഒരു നിമിഷം പാഴാക്കാതെ അമർന്നു..കുന്തം പോലെ നിന്നിരുന്ന മാമന്റെ സാധനം എന്റെ അമ്മയുടെശരീരത്തിൽ കുത്തികയറിയാൽ അമ്മക്ക്‌ വേദനിക്കില്ലെ എന്ന് ഞാൻ ഭയന്നു..അമ്മയുടെ മുലകളെ കശക്കിയും ചപ്പിവലിച്ചും മാമൻ എന്റെ അമ്മയുടെ യോനിപിളർപ്പിലേക്ക്‌ ലിംഗം തിരുകികയറ്റി..വീണ്ടും ഭോഗം ആരംഭിച്ചു...അമ്മയുടെ രണ്ട്‌ കൈകളും മാമൻ എടുത്ത്‌ മാമന്റെ പുറത്തേക്ക്‌ പിടിച്ച്‌ വെചു..ആമ്മ മാമനെ ഇറുകെ പുണർന്നു.മന്ദതാളത്തിൽ മാമൻ എന്റെ അമ്മയെ ഭോഗിക്കുന്നത്‌ കണ്ടുകൊണ്ട്‌ ഞാൻ കിടന്നു..അൽപ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പ്ലക്ക്‌ പ്ലക്ക്‌ എന്ന് ശബ്ദം ആ ശബ്ദത്തിന്റെ ഉറവിടം എനിക്ക്‌ മനസ്സിലായില്ല .മാമൻ പണ്ണൽ ഇടക്കിടക്ക്‌ നിർത്തി അമ്മയുടെ ചുണ്ടും മുലകളും ചപ്പുകയും ഉമ്മവെക്കയും ചെയ്യും അപ്പോൾ ആ ശബ്ദമില്ല.അപ്പോൾ അമ്മ അക്ഷമയോടെ അരക്കെട്ട്മുകളിലേക്ക്‌ തള്ളും അടി വീണ്ടും തുടങ്ങാനുള്ള സിഗ്നലാണത്‌.മാമൻ വീണ്ടും ഭോഗം തുടങ്ങും ഒപ്പം ആ ശബ്ദവും."വെള്ളം പെട്ടെന്ന് കളയണ്ട,എനിക്ക്‌ ആവണേയുള്ളു ".അതുകേട്ട്‌ അടി നിർത്താതെ തന്നെ മാമൻ മറുപടിപറഞ്ഞു ""ഇപ്പതന്നെ മണി രണ്ടരയായി.എനിക്ക്‌ വെളുപ്പിനുള്ള ബസ്സുനുപോകണ്ടെ അമ്മിണി."അവനവന്റെ സുഖം മാത്രം നോക്കിയ മതീട്ടൊ "മാമൻ അമ്മയുടെ മാറിലും കവിളുകളിലും ഉമ്മവെച്ചുകൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു.."ഇത്രയും ലേറ്റായതുകൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞതല്ലെ..

    ReplyDelete
  9. "ഞാനും ഒരു മനുഷ്യ സ്ത്രീയാ ".അമ്മ കൊള്ളിച്ച്‌ പറഞ്ഞു.. "ആണൊ എന്നാ ഇപ്പൊ ശരിയാക്കിത്തരാം.""അതുപറഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ മാമൻ അമ്മയുടെ കാലുകളുടെ സംഗമസ്ഥാനത്ത്‌ മുഖംതിരുകി..അമ്മയുടെ "മുള്ളണ സ്ഥലത്ത്‌" നിന്ന് മാമൻ എന്താണുതിന്നുന്നതെന്ന് എനിക്ക്‌ മനസ്സിലായില്ല..അമ്മ കിടന്നുപുളയുന്നുമുണ്ട്‌വേദനിച്ചിട്ടാണൊ എന്നറിയില്ല അമ്മ,മാമന്റെ മുടിയിൽ അള്ളിപിടിക്കുന്നു.ഇടക്കിടക്ക്‌ അമ്മ താഴെ കാലിന്റെയിടയിൽ കിടക്കുന്ന മാമനെ തലയുയർത്തി നോക്കുന്നുമുണ്ട്‌..ഒരിക്കൽ മാത്രം മാമൻ തലപൊക്കി എന്തൊ തുപ്പി കളഞ്ഞു."എന്താ "?..അമ്മ വികാരം കൊണ്ട്‌ വിറച്ചു പോകുന്ന ശബ്ദത്തിൽ തിരക്കി."" ഇവിടത്തെ മുടി വായിൽ പോയതാ."മാമൻ ഉത്തരം പറഞ്ഞ്‌ തന്റെ തീറ്റ തുടർന്നു."രണ്ട്‌ വിരലുകൂടി ഇട്‌ ".അമ്മ ചിലമ്പിച്ച "രണ്ട്‌ വിരലുകൂടി ഇട്‌ ".അമ്മ ചിലമ്പിച്ച ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു..മാമൻ അനുസരിച്ചു"നാക്ക്‌ കൊണ്ട്‌ കന്തിൽ പതുക്കെ തട്ട്‌..എന്നിട്ട്‌ വിരലുകൊണ്ട്‌ ചെയ്ത്‌ താ "അമ്മയുടെ അടുത്ത ആവശ്യം..ആ സമയം അമ്മ രണ്ട്‌ കൈകൾ കൊണ്ടും മുലഞ്ഞെട്ടുകൾ ഞെരടുകയായിരുന്നുമാമൻ അമ്മയുടെ ആവശ്യം അതേപടി അനുസരിച്ചു..നിമിഷങ്ങൾക്കകം അമ്മയുടെ ശ്വാസോച്ഛ്വാസം ധൃതഗതിയിലായി.."പോകാറായൊ അമ്മിണി?""മാമൻ വിളിച്ച്‌ ചോദിച്ചു..ആമ്മ അതിനു ഉത്തരം പറഞ്ഞില്ല.അരക്കെട്ട്‌ കിടക്കയിലിട്ട്‌ ഉരക്കാനും മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ആക്കാനും ആരംഭിച്ചു..മാമൻ അമ്മയുടെ തുടകൾക്കിടയിൽ എന്തൊ കടിച്ച്‌ കുടയുന്നപ്പോലെ തല ആട്ടുവാൻ തുടങ്ങിപെട്ടെന്ന് വല്ലാത്തൊരു ഞരക്കത്തോടെ അമ്മ മാമനെ തള്ളി മാറ്റി..കമിഴ്‌ന്ന് കിടന്നു.മാമൻ അ&

    ReplyDelete
  10. കമിഴ്‌ന്ന് കിടകുന്ന അമ്മയുടെ തടിച്ചുന്തി നിൽക്കുന്ന ചന്തികുടങ്ങൾക്കിടയിലേക്ക്‌ കുണ്ണയിറക്കി അടിചുതുടങ്ങി ..അമ്മ ചന്തികൾ അടുപ്പിച്ച്‌ വെച്ചുകൊടുത്ത്‌ മാമന്റെ കുണ്ണയിൽ മുറുക്കം കൂട്ടികൊടുത്തു.നാലഞ്ചു നിമിഷത്തെ വേഗതയാർന്ന അടികൾക്കൊടുവിൽ അമ്മയുടെ മുതുകിൽ തളർന്ന് വീണു മാമൻ..രണ്ടുപേരും അനങ്ങുന്നില്ല..കുറേനേരം ഞാൻ കാത്ത്കിടന്നു..എപ്പഴൊഞ്ഞാനുറങ്ങി..ഉണരുമ്പോൾ നേരം ഏറെ വെളുത്തിരുന്നു.."മാമൻ പോയൊ അമ്മെ "ഞാൻ അമ്മയോട്‌ ചോദിച്ചു..."വെളുപ്പിനേ പോയല്ലൊ".അമ്മപ്പറഞ്ഞു..മോൻ വിഷമിക്കണ്ട മാമൻ അടുത്താഴ്ച വരും.കെട്ടൊ".വന്നാ.അന്നിവിടെ താമസ്സിക്കൊ?".ഞാൻ തിരക്കി.താമസ്സിക്കൂട്ടൊ "അമ്മ പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു..എനിക്ക്‌ സന്തോഷമായി.എന്റെ അമ്മയും സിദ്ധിക്ക്‌ മാമനും സ്നേഹിക്കുന്നത്‌ ഇനിയും കാണാലൊ.....ഇതു കെട്ട്കഥയല്ല.എനിക്ക്‌ പത്ത്‌ വയസ്സുള്ളപ്പോൾ കിടപ്പുമുറിയിലെ ഇരുട്ടിൽ കണ്ണുതുറന്ന് കിടന്ന് കണ്ട കാഴ്ച്ചയാണു...നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം അറിയിക്കുക..casanovaa999@gmail dot com

    ReplyDelete